เครื่องน้ำดื่มร้อน-เย็น ระบบ RO แบบตั้งพื้น

เครื่องน้ำดื่มร้อน-เย็น ระบบ RO แบบตั้งพื้น

คุณสมบัติ

1. ไส้กรองน้ำดื่มโพลีโพรพีลีน (PP) แบบโพสอินไลน์ ขนาด 10 นิ้ว 5 Micron เป็นไส้กรองน้ำที่ทำหน้าที่กรองตะกอน สารแขวนลอยขนาดเล็ก ให้ไม่สามารถหลุดผ่านมากับน้ำที่กรองได้ ใช้หลักการกรอง Depth Filter (ตามชั้นความลึก) ทะลุผ่านรอบด้าน ไส้กรองลักษณะเป็นเส้นใยสีขาว ทำจากวัสดุโพลีโพรพีลีน (PP) พันกันเป็นทรงกระบอก อัดแน่นจนเป็นเนื้อเดียวกัน ผิวด้านนอกไส้กรองมีลักษณะเรียบ มีรูพรุนขนาด 5 ไมครอน มีความยาวประมาณ 10 นิ้ว อายุการใช้งานประมาณ 6-12 เดือน

2. ไส้กรองน้ำดื่มคาร์บอนอัดแท่งขนาด 10 นิ้ว (Block Carbon Filter) ผลิตจากสารกรองคาร์บอน นำมาอัดเป็นแท่งหุ้มด้วยแผ่นกระดาษกรองตะกอนและตาข่ายพลาสติกสีขาว ฝาบน-ล่างสีฟ้า ตัวไส้กรองมีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 2.5 นิ้ว ยาว 10 นิ้ว ทำหน้าที่ดักจับ สี กลิ่น สารอินทรีย์ คลอรีน สารพิษบางชนิด ไส้กรองมีความละเอียด 10 ไมครอน สามารถกรองคลอรีน กลิ่น สี และสามารถกรองโลหะหนักต่าง ๆ ตลอดจนสารแขวนลอยที่เป็นอันตรายต่อร่างกายได้ อายุการใช้งานประมาณ 6-12 เดือน

3. ไส้กรองน้ำดื่มเมมเบรนอาร์โอ ขนาด 10 นิ้ว มีความสามารถในการกรองน้ำแบบ RO Membrane ซึ่งมีความละเอียดถึง 0.0001 Micron เล็กกว่าเส้นผมคนประมาณ 500,000 เท่า เป็นระบบการกรองน้ำดื่มที่ใช้ในครัวเรือนที่สะอาดที่สุดในปัจจุบัน มีความสามารถในการกำจัดสารละลายต่าง ๆ ได้มากกว่า 99% สามารถกำจัดสารเคมี เชื้อไวรัส และสิ่งสกปรกต่าง ๆ ได้อย่างสมบูรณ์           

ขนาดสินค้า : 26x33x101ซม.

อายุการใช้งานไส้กรองน้ำดื่ม :  6-12 เดือน

หมายเหตุ  :  อายุการใช้งานไส้กรองน้ำดื่ม ขึ้นอยู่กับคุณภาพของน้ำประปา

 

  

 

 

Visitors: 67,281